Friday, November 5, 2010

sorry na

October 25, 2010 - Ito ang araw na kung saan naging parte ang isang babaeng minsan kung nagustuhan noong kami pa ay nasa high school. Nagustuhan ko siya noon pero minamahal ko na siya ngayon, ngunit sa puntong ito hindi ko napapadama sa kanya na importante siya sa buhay ko dahil siguro sa mga bagay na nasa paligid ko.

Noong nakaraang linggo, nag focus ang away namin sa kabagalan ko mag text (INAAMIN KO, TAMAD AKONG MAG TEXT). Ngayon naman, mas naging kumplikado ang mga bagay-bagay dahil kahapon ay hindi ko siya nasipot sa usapan namin but I do not have a lame excuse naman but I already committed my time kaya yun ang kinagalit niya, with that feeling sabi niya ay hindi ko siya pinapahalagahan. Inaamin ko na akong ang mali, ako ang may mali that's why I already said sorry. And I'm hoping na sana she will forgive me, gusto ko sana siyang kulitin at magbigay ng extra effort para sabihin na patawarin niya na ako pero parang ngayon sa nangyayari sa buhay ko, ayoko ng mag dictate, ayoko na siyang pilitin, ayoko ng mangako, ayoko ng magsalita.

I hope that everything will be fine, it will be fine if one will give way and one will be going to admit that he was the one who commit the false action. Syempre, ako dapat yun pero sobrang hirap sa akin dahil hindi ako sanay na mamilit, hindi ako sanay mag please pero para sa'yo MICHELLE PEREZ, sasanayin ko ang sarili ko.

SORRY NA. SORRY.